lắp đặt cửa cuốn tại long biên

Nội Dung Bài Viết
Lắp cửa cuốn tại long biên hay làm cửa cuốn long biên có vấn đề gì cần lưu ý và quy trình thực hiện ra sao? Tân Trường Sơn Group là đơn vị có nhiều kinh nghiệm về cung cấp và lắp đặt cửa cuốn tại long biên chuyên nghiệp và giá rẻ.

 

 

 

NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

 

 

 

 

Ngày nay vấn đề lắp cửa cuốn long biên được tìm kiếm và lựa chọn của nhiều người dân sinh sống ở long biên. Bởi cửa cuốn có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho người dùng. Tuy nhiên có những lưu ý gì khi làm cửa cuốn long biên? Quy trình lắp cửa cuốn long biên? Đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn long biên uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ. Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này.

 

 

 

 

1.Những lưu ý khi làm cửa cuốn long biên cần chú ý?

 

 

1.1.Chọn loại cửa cuốn phù hợp

 

 

Tùy vào vị trí lắp đặt cũng như mục đích sử dụng mà chọn cửa phù hợp: cuốn cuốn khe thoáng hay cửa cuốn tấm liền, …Cùng với đó là chọn loại cửa có nhiều tính năng sử dụng hay ít tính năng tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ. Tiếp đến đó là chọn mua cửa cuốn của đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

 

 

1.2.Khảo sát vị trí lắp đặt

 

 

Người thợ cần phải hiểu rõ về đặc điểm của công trình lắp đặt để từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Từ đó tư vấn cho gia chủ và tiến hành đo đạc các kích thước để xác định vị trí lắp của các bộ phận. Việc đo đạc và tính toán các kích thước cần phải đảm bảo yếu tố chính xác để lắp cửa cuốn được đẹp.

 

 

1.3.Đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp

 

 

Cửa là yếu tố cần đảm bảo lắp đặt chuẩn xác nên để tốt nhất là gia chủ nên thuê những đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Họ sẽ đưa ra những phương án tối ưu và hợp lý nhất cho gia chủ. Bên cạnh đó sẽ đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo yếu tố kỹ thuật và chất lượng tốt.

 

 

1.4.Lắp đặt cửa cuốn phong thủy

 

 

Cửa là vị trí trung tâm hội tụ mọi linh khí và ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà. Chính vì vậy mà chọn hướng lắp đặt, màu cửa cuốn sao cho gia chủ có nhiều may mắn và tài lộc được chú trọng nhiều.

 

 

2.Quy trình lắp cửa cuốn long biên chuẩn

 

 

2.1.Bước 1: khảo sát công trình

 

 

Người thợ cần phải khảo sát chính xác hiện trạng công trình để tư vấn cho khách hàng. Cùng với đó là xác định chính xác vị trí lắp ray, mặt bích phù hợp. Vị trí lô cuốn bên trong hay bên ngoài cũng cần xác định chính xác cùng với vị trí của motor. Từ đó lên phương án lắp đặt phù hợp.

 

 

2.2.Bước 2: Đo đạc kích thước cho cửa và lắp ray

 

 

Tiến hành đo đạc và tính toán kích thước cẩn thận và chính xác. Tiến hành lắp ray cửa cuốn cần đảm bảo chính xác, chắc chắn giúp cửa vận hành ổn định và an toàn. Trong trường hợp lắp ray có con lăn thì cần gia cố chặt chẽ vào thân ray. Cần lắp ray tuyệt đối thẳng đứng bằng cách dùng dây dọi để kiểm tra.

 

 

2.3.Bước 3: Lắp mặt bích động cơ cho cửa

 

 

Tương ứng với mỗi loại cửa cuốn thì có một loại mặt bích động cơ phù hợp. Chủ nhà nên chọn loại mặt bích đồng bộ với cửa để được hưởng nhiều chế độ bảo hành từ hãng. Tiến hành lắp giá đỡ ở vị trí chắc chắn đã xác định và mặt dưới giá đỡ phải ngang bằng với thanh ray. Cần đảm bảo khoảng cách giữa 2 mặt bích động cơ ở vị trí phù hợp.

 

 

2.4.Bước 4: Kiểm tra mọi thông số trước khi lắp cửa và lắp trục cửa

 

 

Kiểm tra các thông số ghi trên phiếu gồm kích thước phù bì, vị trí đặt lô và các phụ kiện đi kèm. Gia chủ cần phải có một bản ghi chép để đối chiếu với phiếu ghi của nhà cung cấp. Tiến hành đo đạc lại các thông số một cách cẩn thận và chính xác. Sau đó lắp trục cửa cần đảm bảo kích thước trục bằng chiều rộng phủ bì của bộ cửa. Đảm bảo lắp trục song song với mặt đất được đánh thăng bằng và cần hàn chết phần trục di động bên mặt bích phụ.

 

 

2.5.Bước 5: Lắp motor cửa, hệ thống điều khiển động cơ và lắp lá cửa

 

 

Trước khi lắp motor cần phải kiểm tra motor có hoạt động bình thường không cùng độ trùng của xích. Người thợ cần kiểm tra hệ thống điện đã hoạt chưa trước khi lắp động cơ. Cùng với đó là bộ điều khiển động cơ đầy đủ gồm: hệ thống đảo chiều, hộp nhận điều khiển, phím bấm âm tường. Khi lắp xong cần kiểm tra lại động cơ và bộ điều khiển đã hoạt động êm ái chưa. Tương ứng với từng vị trí lắp đặt mà có cách lắp lá cửa sao cho thuận tiện nhất.

 

 

 

 

>>>>Xem thêm: Cửa cuốn là gì? Cấu tạo của cửa cuốn bao gồm những thành phần nào? – Hệ Thống Cửa BossDoor (bossdoorvn.vn)

 

 

3.Đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn long biên chuyên nghiệp, uy tín và giá tốt

 

 

Tân Trường Sơn Group là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cửa cuốn. Với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng. Với thiết kế hiện đại có tính thẩm mỹ cao cùng nhiều ưu điểm nổi trội và đảm bảo an ninh, an toàn cho người dùng. Cửa cuốn BossDoor đã mang đến những trải nghiệm thú vị và sự ưa thích của người sử dụng. Tân trường Sơn Group là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và thi công lắp đặt cửa cuốn tại quận 3. Cùng với việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

 

 

Tân Trường Sơn Group đã thực hiện rất nhiều dự án lắp đặt cửa cuốn cho mọi khách hàng và đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Công trình đảm bảo đúng tiến độ, đúng kỹ thuật và chất lượng tốt. Giá cửa cuốn mà Tân Trường Sơn cung ứng và lắp đặt cho khách hàng rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành sau lắp đặt dài hạn, thường xuyên và kịp thời.

 

 

 

 

Nội dung chia sẻ ở trên về những lưu ý, quy trình và đơn vị lắp cửa cuốn long biên chuyên nghiệp, uy tín và giá tốt. Mong rằng bạn đọc đã có thêm được nhiều kiến thức bổ ích và thú vị. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hay có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn thì hãy liên hệ với Tân Trường Sơn Group nhé. hotline :0946 568 886

Bài Viết Liên Quan

so sánh các loại cửa cuốn

Mỗi loại cửa cuốn đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy cùng BossDoor so sánh các loại cửa cuốn để có sự lựa chọn

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ