Nhôm hệ PMA có mấy loại?

Nội Dung Bài Viết

Nhôm hệ PMA có mấy loại? Lựa chọn loại nhôm hệ PMA nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà bất cứ ai cũng từng trải qua khi dự định lắp cửa nhôm kính. Vậy cùng Tân Trường Sơn Group giải đáp những câu hỏi này.

Nhôm hệ PMA là gì?

Cửa nhôm hệ PMA
Cửa nhôm hệ PMA

Nhôm hệ PMA là loại nhôm được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc với độ dày ở khoảng 1.2mm đến 1.4mm. Nhôm có độ cứng và khả năng chịu lực rất cao nhờ cấu tạo khoang rỗng có các đường gân lõm tăng độ cứng cho nhôm.

Nhôm PMA được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ đồng đều gần như tuyệt đối về màu sắc cũng như độ dày nhôm nên cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các loại nhôm thông thường khác.

Các loại nhôm hệ PMA 

Nhôm PMA màu nâu
Nhôm PMA màu nâu

Nhôm hệ PMA có mấy loại? Nhôm PMA chỉ có một hệ duy nhất là hệ 55, song lại được chia ra thành nhiều thanh profile có độ dày khác nhau từ 1.2mm đến 1.4mm để phục vụ cho các mục đích sử dụng như hệ cửa đi, cửa sổ hay cửa trượt.

Bên cạnh đó nhôm hệ PMA còn được phân loại theo màu sắc. Màu sắc của nhôm PMA rất đa dạng, vì các thanh nhôm được phun sơn tĩnh điện tùy theo yêu cầu của khách hàng để lựa chọn tone màu cửa phù hợp với thiết kế nội ngoại thất công trình. Một số màu sắc cửa nhôm PMA cơ bản mà bạn có thể lựa chọn như: Nhôm PMA màu trắng, màu nâu, màu ghi và màu vân gỗ.

Nhôm PMA có bền không?

Nhôm PMA là đô cứng và khả năng chịu lực cao nhờ cấu tạo thanh profile có các đường gân trợ lực
Nhôm PMA là đô cứng và khả năng chịu lực cao nhờ cấu tạo thanh profile có các đường gân trợ lực

Ưu điểm lớn nhất của nhôm PMA là đô cứng và khả năng chịu lực cao nhờ cấu tạo thanh profile có các đường gân trợ lực giúp tăng khả năng chống móp méo bởi ngoại lực tác động từ bên ngoài. Cửa làm từ nhôm PMA tránh hoàn toàn được tình trạng cong vênh, mối mọt, hoen gỉ như cửa gỗ hay cửa sắt thông thường. Ngay cả trường hợp mưa bão của vẫn giữ được trạng thái ban đầu.

Với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, nhôm PMA không những có màu sắc đa dạng mà còn có khả năng chống trầy xước bám bụi và không bị oxi hóa. Nhôm PMA vẫn giữ được vẻ đẹp như mới cho dù sau 10 năm hay 20 năm sử dụng.

Với thiết kế thanh Profile khoang rỗng, có bề rộng vững chắc và các đường gân chịu lực xen kẽ ở giữa,các mẫu cửa nhôm hệ PMA có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội và ngoại thất.

Địa chỉ thi công cửa nhôm PMA uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất cửa nhôm hệ PMA. Tuy nhiên điều này cũng khiến cho trên thị trường xuất hiện những loại nhôm PMA nhái kém chất lượng. Người mua nên lựa chọn những đơn vị uy tín để thi công cửa nhôm PMA. Một trong số những địa chỉ lớn và uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn đó chính là Tân Trường Sơn Group.

Tân Trường Sơn nhập khẩu nhôm hệ PMA trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Để được tư vấn cũng như thi công lắp đặt các loại cửa nhôm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY CP XD THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: Thôn Thượng Xã, Dương Hà, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 094.656.8886 – 0984.842.143

Mail: congtytienphat1403@gmail.com

Website: https://bossdoorvn.vn/

> THAM KHẢO THÊM:

Mẫu cửa nhôm hệ 55 PMA

Bảng trong lượng nhôm PMA

Bài Viết Liên Quan

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ